Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2011

S-50-12

- Đầu vào : 110/220 VAC

- Đầu ra : S-50-12 : đầu ra 12VDC 4.2A

- Hàng hãng SUNWOR



- Sản phẩm được bảo hành 06 tháng .

- Phân phối bởi công ty ATECH

+ Giá mới: Liên hệ

.

----------------------------------------------------------
Technical Data


























































































































































Index Type



S-50-5



S-50-12



S-50-15



S-50-24



DC Voltage



5V



12V



15V



24V



Voltage Tolerance



±2%



±1%



±1%



±1%



Rated Current



10A



4.2A



3.4A



2.1A



Current Range



10A



4.2A



3.4A



2.1A



Ripple&Noise(Max.)



75mVp-p



100mVp-p



100mVp-p



100mVp-p



Line Regulation



±0.5%



±0.5%



±0.5%



±0.5%



Load Regulation



±1%



±0.5%



±0.5%



±0.5%



Rated Power



50W



50.42W



51W



50.4W



Efficiency



71%



78%



78%



82%



Voltage Adjust Range



+10 -5%



±10%



±10%



±10%



Voltage Range



85~132VAC/170-264VACauto switch47~63Hz;240~370VDC



AC Current



1.3A/115V 0.65A/230V



Inrush Current(Max.)



cold start current 18A/115V 36A/230V



Leakage Current



<0.5mA/240VAC



Overload Protection



105%~150%TYPE:Current limitation auto recovery



Over-voltage Protection



......................



Over-temperature Protection



......................



Temp.Coefficient



±0.03%/℃(0~50℃)



Setup.Rise,Hold Time



200ms,100ms,20ms



Vibration



10~500Hz,2G 10min,/11cycle,60min,each axes



Withstand Voltage



I/P-O/P:3KVACI/P-FG:1.5KVACI/P-FG:0.5KVAC



Isolated Resistor



I/P-O/P,I/P-FG,I/P-FG:500VDC/100MΩ



Working Temp.Humidity



-10℃~+60℃(REFER TO CHARACTER CURVE),20%~90RH



Storage Temp.Humidity



-20℃~+85℃,10%~95%RH



Dimension



159×97×38mm



Weight



0.5Kgs



Safety Standards



UL1012



EMC standards



FCC PART15J class B






0 nhận xét:

Đăng nhận xét