Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2011

S-100-12

- Đầu vào : 110/220 VAC

- Đầu ra :+ S-100-12 : đầu ra 12VDC 8.5A

- Hàng hãng SUNWOR

+ Giá mới: Liên hệ

Technical Data


Index Type


S-100-5


S-100-12


S-100-24


Dc Voltage


5V


12V


24V


Voltage Tolerance


±2%


±1%


±1%


Rated Current


20A


8.5A


4.5A


Current Range


0-20A


0-8.5A


0-4.5A


Ripple&Noise(Max.)


100mVp-p


100mVp-p


100mVp-p


Line Regulation


±0.5%


±0.3%


±0.2%


Load Regulation


±0.5%


±0.3%


±0.2%


Rated Power


100W


102W


108W


Efficiency


78%


81%


84%


Voltage Adjust Range


4.75-5.5V


10.8-13.2V


21.6-26.4V


Voltage Range


85~132VAC/180-264VACauto switch 47~63Hz;255~370VDC


Ac Current


2.4A/115V 1.2A/230V


Inrush Current(Max.)


cold start current 30A/115V 60A/230V


Leakage Current


<1mA/240VAC


Overload Protection


135%-165%TYPE:OUTPUT CUTOUT AC Restart


Over-voltage Protection


......................


Over-temperature Protection


......................


Temp.Coefficient


±0.03%/℃(0~50℃)


Setup.Rise,Hold Time


200ms,50ms,20ms


Vibration


10~500Hz,2G 10min,/1cycle,60min,each axes


Withstand Voltage


I/P-O/P:3KVACI/P-FG:1.5KVACI/P-FG:0.5KVAC


Isolated Resistor


I/P-O/P,I/P-FG,I/P-FG:500VDC/100MΩ


Working Temp.Humidity


-10℃~+60℃(REFER TO CHARACTER CURVE),20%~90RH


Storage Temp.Humidity


-20℃~+85℃,10%~95%RH


Dimension


199×98×38mm


Weight


0.65kg


Safety Standard


UL1012


EMC


FCC part15J class B



0 nhận xét:

Đăng nhận xét