Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2011

120(D-120B)

- Đầu vào : 110/220 VAC

- Đầu ra : Hai đầu ra: 5V/10A   /  24V/4A

- Hàng hãng SUNWOR



+ Giá mới: Liên hệ

.----------------------------------------------------------
Technical Data



Index Type


D-120A


D-120B


DC Voltage


5V


12V


5V


24V


Voltage Adjust Range


+10%--5%




+10%--5%




Voltage Tolerance


±2%


±6%


±2%


±7%


Rated Current


10A


4A


6A


3A


Current Range


2-12A


0.5-5A


2-6A


0.4-4A


Rated Power


120W


120W


Efficiency


78%


80%


Ripple&Noise(Max.)


60mvp-p


100mvp-p


60mvp-p


100mvp-p


Line Regulation


±0.5%


±1%


±0.5%


±1%


Load Regulation


±2%


±4%


±0.5%


±4%


Voltage Range


85-132VAC/170-264VAC 47-63Hz 240-370VDC


AC Current


2.5/115VAC 1.25A/230VAC


Inrush Current(Max.)


cold start current 35A/230VAC


Leakage Current


<3.5mA/240VAC


Overload Protection


105%-135% type :output auto recovery


Over-voltage Protection


115%-145%


Over-temperature Protection


--


Temp.Coefficient


±0.03%/℃(0-50℃)


Setup.Rise,Hold Time


200ms 50ms 20ms /230VAC


Withstand Voltage


I/P-O/P:3KVACI/P-FG:1.5KVACO/P-FG:0.5KVAC


Isolated Resistor


I/P-O/P,I/P-FG,O/P-FG:500VDC/100MΩ


Storage Temp.Humidity


0-50℃@100%,-10℃@80%,60℃@60%,20%-90%RH


Weight


0.85kg


Safety Standards


UL1012 TUV.EN60950 UL1950


EMC


EN55022 CLASSB.EN61000-4-2,3,4,5 EN60555-2-3

0 nhận xét:

Đăng nhận xét